Microsoft mạnh tay 'trấn áp' game thủ Halo Online

> Halo Online có thể là game 'tiền đè chết người'> Master Chief - kẻ phản bội trong Halo 5: Guardians

Không lâu sau khi xuất hiện trên YouTube, đoạn video gameplay kéo dài 17 in hiflex,in pp,in decal(decan),in backdrop,in vai silk,in vai canvas,in băng rôn,in co phuon,Dịch vụ chu đáo,chất lượng hoàn hảo,giá thành tốt nhất tphcm xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn - In Băng Rôn giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh phút của Halo Online đã bị gỡ bỏ. Nhà phát hành Innova Systems đã đưa ra khiếu nại về bản quyền, khiến YouTube phải xóa ngay đoạn video trên. Game thủ cũng sẽ không được xem các gameplay mới của Halo Online Treo Băng Rôn In Băng Rôn treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn trong thời gian tới, khi Microsoft đã ra tay và ngăn cản giới modder chạm tay vào tựa game này.

halo-702140-1428671294.jpg

Trước đó, các modder đã có cơ hội tải về các file cài đặt và khởi động game của Halo Online để thử nghiệm. Tuy nhiên, sau khi gameplay của tựa game này bị rò rỉ, Microsoft đã buộc trang Github phải loại bỏ phần mềm khởi động đang được lưu trữ trên trang web này.

halo2-378584-1428671294.jpg

Hiện nay, phần mềm khởi động game đã biến mất hoàn toàn, nhưng game thủ vẫn có thể truy cập các file dữ liệu của Halo Online. Sau khi trải qua quá trình "lòng vòng" trên mạng, game thủ có thể tìm thấy file HaloOnline.zip với dung lượng khoảng 2,1GB. Chưa rõ liệu đây có đúng là bộ cài thực sự của game, hay chỉ là một file lừa đảo chứa các mã độc. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây chính là phiên bản game đã bị rò rỉ tới tay của giới modder.

ho-228386-1428671294.JPG

Về cơ bản, Halo Online không phải một tựa game MMOFPS quá hấp dẫn vào thời điểm hiện tại. Tựa game này được phát triển trên nền tảng engine cũ kỹ của Halo 3, Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền với mục đích cho phép game chạy được trên nhiều cấu hình máy tính tầm thấp. Ngoài ra, đây đang là sản phẩm độc quyền cho thị trường Nga và Microsoft chưa có kế hoạch phát hành tựa game này ở các khu vực khác.

Kim So Tream

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét