Jennifer Phạm tạo dáng trên máy bay Vietjet

Dù đã có 2 con, nhưng Hoa hậu châu Á Jennifer Phạm vẫn ngày càng nhận được sự yêu mến của công chúng với vẻ đẹp rạng ngời, thần thái tự tin.

Vẻ rạng ngời cùng thần thái tự tin của Hoa hậu châu Á tại Mỹ thu hút sự chú ý của hành khách đi cùng chuyến bay Sài Gòn - Hà Nội cuối tuần qua với cô.

1-3555-1429516940.jpg

Jennifer Phạm diện trang phục của nhà thiết kế Quỳnh Paris thiết kế riêng nhân sự kiện hãng ra mắt hạng vé mới SkyBoss.

Người đẹp chia sẻ, chồng là người giữ ấm cho gia đình, luôn ủng hộ cô tham gia các hoạt động trong ngành giải trí.

Bà mẹ 2 con chia sẻ niềm hạnh phúc khi chồng luôn bên cạnh ủng hộ cô tham gia các hoạt động giải trí.

Hoa hậu cho biết rất vui trải nghiệm hạng vé mới SkyBoss của Vietjet, cô sẽ lựa chọn skyboss cho các nhu cầu di chuyển hàng không, bởi cô rất thú vị với phong cách người dẫn đầu mà vé SkyBoss mang lại.

Là MC, tham gia nhiều sự kiện trong giới showbiz, Jennifer còn là Đại sứ du lịch New Zeland tại Việt Nam. Jennifer in hiflex,in pp,in decal(decan),in backdrop,in vai silk,in vai canvas,in băng rôn,in co phuon,Dịch vụ chu đáo,chất lượng hoàn hảo,giá thành tốt nhất tphcm xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn - In Băng Rôn giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh cho biết In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ in hiflex gia re In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ sẽ lựa chọn hạng vé mới này mỗi khi di chuyển.

Trên tàu bay mới còn có những tràn trình diễn thời trang độc đáo của nhiều người mẫu.

Các người đẹp tạo dáng với những bộ váy bắt mắt khoe vóc dáng chuẩn.

9-2250-1429515077.jpg

Siêu mẫu Minh Thảo trong chiếc váy ấn tượng.

12-6094-1429515077.jpg

Best Model International Kim Ngân tự tin khoe dáng.

Các người đẹp rạng ngời tại khoan ghế dành cho skyboss

Các người đẹp rạng ngời tại khoang ghế dành cho hạng vé mới.

Ngoài màn trình diễn thời trang độc đáo, ấn tượng trên tàu bay mới, tại buổi lễ ra mắt hạng vé mới SkyBoss, Vietjet còn công bố chương trình  bay may mắn với 10 chuyến du lịch Châu Âu, đón tàu bay mới Vietjet, tham quan tập đoàn sản xuất máy bay Airbus. Cho khách hàng mua vé từ nay cho đến 13/7/2015 tại tất cả các kênh bán vé. Hãng cũng đã ký kết hợp tác với Tổ chức thẻ quốc tế VISA và Hiệp hội Goft Việt Nam để triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các thành viên mua vé SkyBoss.

Ngoài màn trình diễn thời trang, tại buổi lễ ra mắt hạng vé mới, Vietjet công bố chương trình "bay may mắn" với 10 chuyến du lịch châu Âu, đón tàu bay mới Vietjet, tham quan tập đoàn sản xuất máy bay Airbus. Chương trình dành cho khách hàng mua vé từ nay cho đến 13/7 tại tất cả các kênh bán vé. Hãng cũng đã ký kết hợp tác với Tổ chức thẻ quốc tế VISA và Hiệp hội Goft Việt Nam để triển khai các chương trình ưu đãi dành cho các thành viên mua vé SkyBoss.

 Thư Kỳ

Treo Băng Rôn In Băng Rôn treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét