HKPhone đột ngột đổi tên

Linh Trung Tín Group – đơn vị chủ quản thương hiệu và chuỗi 120 cửa hàng bán lẻ điện thoại HKPhone – hôm nay thông báo thương hiệu HKPhone Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In PP banner Standee chất lượng In PP trong nhà và ngoài trời HCM được đổi thành Rovi. Ông Nguyễn Huy Hoàng đại diện tập đoàn cho biết: "Bước chuyển mình từ HKPhone thành Rovi (Rồng – Việt) nhằm giúp chúng tôi thuận lợi hơn trong chiến lược phát triển kinh doanh lĩnh vực thiết bị điện tử - công nghệ". Trước đó 2 ngày, nhiều hình ảnh về việc các cửa hàng HKPhone đóng cửa hàng loạt, thay đổi biển hiệu đã lan truyền trên facebook và các diễn đàn mạng.

1-2248-1429259297.jpg

Hệ thống cửa hàng HKPhone đồng loạt thay đổi thành Rovi.

Có mặt trên thị trường smartphone Việt Nam hơn 5 năm, HKPhone được nhắc đến nhiều thậm chí từng gây tranh cãi vì chiến lược truyền thông đeo bám sản phẩm iPhone. Với việc chuyển mình thành Rovi, đại diện hãng cho biết: "Sự xuất hiện của smartphone Rovi sẽ khác hẳn trước đây, tập trung vào trọng tâm: Chất lượng tốt hơn và giá thành thấp hơn trung bình thị trường 30% nhờ chiến lượng bán lẻ chuyên biệt".

Infographic: Câu chuyện smartphone Rovi

Thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam được công ty nghiên cứu thị trường GFK đánh giá là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực, nhưng thực tế cũng là lĩnh vực kinh doanh đầy cạnh tranh. Trước sự mở rộng của các thương hiệu Trung Quốc, Đài Loan chỉ còn lại khiếm tốn vài thương hiệu điện thoại Việt bám trụ lại như Q-Mobile, Mobiistar, FPT với những sản phẩm chưa thực nổi bật trong phân khúc tầm trung. Việc thay đổi chiến lược và thương hiệu Rovi sẽ khiến cuộc cạnh Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in băng rôn in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM tranh thời gian tới thêm nhiều hấp dẫn, mang tới diện mạo mới cho smartphone thương hiệu Việt.

2-5381-1429259298.jpg

Website mới của Rovi được tự động điều hướng khi truy cập HKPhone.

Khi chuyển sang thương hiệu mới, các khách hàng cũ của thương hiệu HKPhone vẫn được Rovi cam kết đảm bảo quyền lợi về hậu mãi, đồng thời hãng còn tung ra chương trình tri ân quy mô lớn nhất từ trước đến nay. 100.000 In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP in pp In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP khách hàng cũ được tặng thêm một tháng bảo hành sản phẩm HKPhone và phiếu ưu đãi 300.000 đồng khi mua sản phẩm Rovi mới ra mắt vào ngày 21/4 tới đây.

Thu Ngân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét