Tổng Hợp Xu collagen 12000mg Hướng Trang Điểm Hot Nhất Thu Đông 2015

Hôm nay, chúng ta sẽ tìm kiếm hiểu đi khuynh hướng trang điểm mùa thu đông 2015. Mùa thu gắn với cùi cách trang điểm gợi cảm và những nhan sắc màu đem hơi hướng cổ bảnh mà hỉ du chứa nét bây chừ đại, quyến rũ. Mùa đông là sự lên ngôi mức tàu những tone màu ấm hơn mà đem lại nét bá mới cho bè đẹp. Dưới đây, bạn sẽ thấy một vài giá dụ bảnh ảnh cho khuynh hướng trang điểm Thu Đông trên các sàn catwalk. Mẹo Trang Điểm Cho Nụ Cười Toả Nắng Cách Trang Điểm Tự Nhiên, Đẹp Không Tỳ Vết Bí Quyết Trang Điểm Khi Đeo Kính

Những năm 60 mức tàu tương lai: Xu hướng kẻ mắt là ảnh hình gợi cảm mức tàu những năm 60. Đường kẻ mắt đặng hoạ theo kiểu ảnh ti tỉ và kẹp hát môi màu cói quan lại lẽo khá gợi cảm. Ở Dior, đàng kẻ mắt đặng kẻ một cách rất chóng và ráng do dùng màu mun thì Dior kẻ bằng gieo màu bạc. Còn với show mức tàu Anna Sui những dấu chấm màu mun đặng ráng cho đàng mi giả bộ đằng dưới. Trong khi đó, Rag & Bone đơn giản là kẻ một đàng màu mun thô và thắng bật. Màu môi: Nếu như Xuân/Hè 2014 Christian Dior giới thiệu trong bộ sưu tập mức tàu mình màu môi đặng rụm và đậy đều màu thì Thu/Đông 2014 gia tộc cho ra mắt cách trang điểm môi theo kiểu khuếch tán. Màu môi cói quan lại lẽo ở bên trong và đậm dần ra bên ngoài, cách trang điểm ày còn xuất bây chừ ở Marni. Hoặc màu môi satin đậm hơn một ti tại Derek Lam, Prada và Vera Wang.

Màu mắt: Màu tím và màu đỏ ánh kim tại show mức tàu Jason Wu và Gucci, màu mun tại show Marc Jacobs và Roberto Cavalli, màu mun giàu đậy vành nhuc tại show mức tàu Donna Karan. Đôi mắt đặng nhấn đậm và thắng bật là cách đặt bạn tạo dấu lèn cho mùa Thu/Đông 2014-2015.

Đường kẻ mắt nhỏ: Bút kẻ mắt là môn hát lũ không dạng thiếu trong túi sách mức tàu bạn. Nếu bạn thương thích cùi cách trang điểm mức tàu những năm 60 là một đàng kẻ mắt mảnh nằm sát với lông mi thì đây cũng là khuynh hướng nhưng bạn thành thử quan lại tâm. Phong cách kẻ mắt trường đoản cú nhiên này đặng xuất bây chừ trong bằng lễ thì trang New york tại show mức tàu Victoria Beckham, Alexander Wang, Proenza Schouler và Christopher Kane.

Nữ tính: Từ Carolina Herrera và Bottega Veneta cho Oscar de la Renta hỉ giữ vốn cùi cách trag điểm mức tàu mình là nữ tính và que lịch, vẻ đẹp mức tàu cỡ tuổi 40. Thay do cứ bám theo một cùi cách duy nhất, năm nay gia tộc hả 'trưởng thành' hơn cho kẹp hát mắt và màu môi đem lại ảnh hình thiệt sự nữ tính. Thậm chấy kẹp hát môi vành đỏ cũng xuất bây chừ tại show mức tàu Marc by Marc Jacobs, những cô gái liền tội phạm tù thớm trẻ trung những muốn thắng bật hơn bằng gieo màu son sắt và hoàn thiện kiểu trang điểm cùng kẹp hát mắt màu trung tính.

Lông mày đậm: Cặp lông mày đậm và giàu khuynh hướng khá ác tợn cũng là một cùi cách trang điểm đáng đặng quan lại lòng trong mùa này. Bạn giàu dạng dùng cọ, bút chì hay chải mascara cho đôi lông mày mức tàu mình đặt chúng chông đậm hơn. Tại show mức tàu Haider Ackermann và Isabel Marant đôi lông mày khá dậm và hoang dại. Tại show Chloe, Stella McCartney và Chanel đôi lông mày gọn gàng mà táo bạo. Trong khi đó đôi lông mày mun và thô thống trị show mức tàu Jean Paul Gaultier. Xu hướng kẻ lông mày đậm cũng là cùi cách trang điểm nhưng Cara Delevingne thương thích. Nếu bạn cũng muốn giàu cho mình một vài lông mày đậm thì thoả sử dụng các sản phẩm dưỡng mi, mày, tóc thường xuyên hôm nay phai nhé.

Punk: Phong cách trang điểm punk tiếp lỗ mãng đặng hoàn thiện từ mùa Xuân/Hè 2014. Đôi mắt đặng tụ họp ở phần dưới, công đậm thậm chấy giàu phần nhem nhuốc tại show mức tàu Rodarte, Missoni và Versace. Trong khi đó mắt khói đặng công thành ti tỉ đậm và cá tính tại show mức tàu ulien Macdonald, Erdem và Roksanda. Má hồng: Đôi u ửng đỏ nữ tính cũng giàu nơi đứng trong mùa Thu/Đông 2014 2015 , các chăm gia trang điểm sẽ công u hồng tinh bộ sút phần đống u hay là sử dụng rất mỏng u hồng. Đặ biệt là kiểu công u hồng cói quan lại lẽo dễ dàng hi vọng thấy ở show mức tàu Jonathan Saunders, Balmain, Alexander Wang và Dolce & Gabbana.

Lớp nền hoàn hảo: Phong cách trang điểm 'no make-up' mức tàu Victoria Beckham hả thống trị cùi cách trang bảnh trên các sân khấu thì trang trong một thì gian dài. Nhưng không dạng phụ dìm rằng, bên dưới cữ phấn đậy thưa mờ như đậy sương đó là một cữ nền đặng công kỹ càng và hoàn hảo. Các chăm gia trang điểm giả dụ tạ thế thì gian hoàn thiện cữ nền lâu hơn gấp vàng 5 lần những bước trang điểm còn lại. Lớp nền mịn như sa-tanh còn xuất bây chừ trong show mức tàu Balmain, Chloe và Stella McCartney. Để giàu đặng một dung nhan tuyệt trần vời hơn các bạn vui bụng truy tìm cập ra Website SieuThiLamDep.Com đặt tìm kiếm hiểu và tham khảo những bí quyết, những sản phẩm đánh đẹp hoàn hảo nhất bây chừ nay nhé. Chúc các bạn thành công!Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về xu hướng trang điểm mùa thu đông 2015. Mùa thu gắn với phong cách trang điểm gợi cảm và những sắc màu mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn ẩn chứa nét hiện đại, quyến rũ. Mùa đông là sự lên ngôi của những tone màu ấm hơn nhưng mang lại nét tươi mới cho phái đẹp. Dưới đây, bạn sẽ thấy một vài ví dụ điển hình cho xu hướng trang điểm Thu Đông trên các sàn catwalk. Mẹo Trang Điểm Cho Nụ Cười Toả Nắng Cách Trang Điểm Tự Nhiên, Đẹp Không Tỳ Vết Bí Quyết Trang Điểm Khi Đeo Kính

Những năm 60 của tương lai: Xu hướng kẻ mắt là hình ảnh gợi cảm của những năm 60. Đường kẻ mắt được vẽ theo kiểu hình khối và đôi môi màu nhạt khá gợi cảm. Ở Dior, đường kẻ mắt được kẻ một cách rất nhanh và thay vì dùng màu đen thì Dior kẻ bằng màu bạc. Còn với show của Anna Sui những dấu chấm màu đen được thay cho đường mi giả phía dưới. Trong khi đó, Rag & Bone đơn giản là kẻ một đường màu đen thô và nổi bật. Màu môi: Nếu như Xuân/Hè 2014 Christian Dior giới thiệu trong bộ sưu tập của mình màu môi được tán và phủ đều màu thì Thu/Đông 2014 họ cho ra mắt cách trang điểm môi theo kiểu khuếch tán. Màu môi nhạt ở bên trong và đậm dần ra bên ngoài, cách trang điểm ày còn xuất hiện ở Marni. Hoặc màu môi satin đậm hơn một chút tại Derek Lam, Prada và Vera Wang.

Màu mắt: Màu tím và màu đỏ ánh kim tại show của Jason Wu và Gucci, màu đen tại show Marc Jacobs và Roberto Cavalli, màu đen có phủ bóng nhuc tại show của Donna Karan. Đôi mắt được nhấn đậm và nổi bật là cách để bạn tạo dấu ấn cho mùa Thu/Đông 2014-2015.

Đường kẻ mắt nhỏ: Bút kẻ mắt là món đồ không thể thiếu trong túi sách của bạn. Nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm của những năm 60 là một đường kẻ mắt mảnh nằm sát với lông mi thì đây cũng là xu hướng mà bạn nên quan tâm. Phong cách kẻ mắt tự nhiên này được xuất hiện trong tuần lễ thời trang New york tại show của Victoria Beckham, Alexander Wang, Proenza Schouler và Christopher Kane.

Nữ tính: Từ Carolina Herrera và Bottega Veneta cho Oscar de la Renta vẫn giữ nguyên phong cách trag điểm của mình là nữ tính và thanh lịch, vẻ đẹp của độ tuổi 40. Thay vì cứ bám theo một phong cách duy nhất, năm nay họ đã 'trưởng thành' hơn cho đôi mắt và màu môi mang lại hình ảnh thực sự nữ tính. Thậm chí đôi môi bóng đỏ cũng xuất hiện tại show của Marc by Marc Jacobs, những cô gái luôn trẻ trung những muốn nổi bật hơn bằng màu son và hoàn thiện kiểu trang điểm cùng đôi mắt màu trung tính.

Lông mày đậm: Cặp lông mày đậm và có xu hướng khá dữ tợn cũng là một phong cách trang điểm đáng được quan tâm trong mùa này. Bạn có thể dùng cọ, bút chì hoặc chải mascara cho cặp lông mày của mình để chúng chông đậm hơn. Tại show của Haider Ackermann và Isabel Marant cặp lông mày khá dậm và hoang dại. Tại show Chloe, Stella McCartney và Chanel cặp lông mày gọn gàng nhưng táo bạo. Trong khi đó cặp lông mày đen và thô thống trị show của Jean Paul Gaultier. Xu hướng kẻ lông mày đậm cũng là phong cách trang điểm mà Cara Delevingne yêu thích. Nếu bạn cũng muốn có cho mình một cặp lông mày đậm thì hãy sử dụng các sản phẩm dưỡng mi, mày, tóc ngay hôm nay đi nhé.

Punk: Phong cách trang điểm punk tiếp tục được hoàn thiện từ mùa Xuân/Hè 2014. Đôi mắt được tập trung ở phần dưới, đánh đậm thậm chí có phần lem nhem tại show của Rodarte, Missoni và Versace. Trong khi đó mắt khói được đánh thành khối đậm và cá tính tại show của ulien Macdonald, Erdem và Roksanda. Má hồng: Đôi má ửng đỏ nữ tính cũng có chỗ đứng trong mùa Thu/Đông 2014 2015 , các chuyên gia trang điểm sẽ đánh má hồng toàn bộ phần gò má hoặc là sử dụng rất ít má hồng. Đặ biệt là kiểu đánh má hồng nhạt dễ dàng nhìn thấy ở show của Jonathan Saunders, Balmain, Alexander Wang và Dolce & Gabbana.

Lớp nền hoàn hảo: Phong cách trang điểm 'no make-up' của Victoria Beckham đã thống trị phong cách trang điển trên các sàn diễn thời trang trong một thời gian dài. Nhưng không thể phụ nhận rằng, bên dưới lớp phấn phủ mỏng mờ như phủ sương đó là một lớp nền được đánh kỹ càng và hoàn hảo. Các chuyên gia trang điểm phải tốn thời gian hoàn thiện lớp nền lâu hơn gấp 5 lần những bước trang điểm còn lại. Lớp nền mịn như sa-tanh còn xuất hiện trong show của Balmain, Chloe và Stella McCartney. Để có được một nhan sắc tuyệt collagen 123 vời hơn các bạn vui lòng truy cập vào Website SieuThiLamDep.Com để tìm hiểu và collagen 12000mg tham khảo những bí quyết, những sản phẩm làm đẹp hoàn hảo nhất hiện nay nhé. Chúc các bạn thành công! Tìm hiểu thêm >> http://cuahanglamdep.com/an-cung-nguu-hoang-han-quoc-hop-do.html
  • SK-II Có Collagen Slim gia bao nhieu Tốt Không, Tìm Hiểu Thông Tin Về SK-II, Đánh Giá Về Mỹ Phẩm SK-II Của Blogger Gào
  • Hướng Dẫn Cách Điều Trị Mụn Trứng Cá Đơn Giản Từ Lá LITEFIT USA Tía Tô
  • 6 Quan Điểm Làm Đẹp thuoc uong giam can hieu qua nhanh Sai Lầm Khiến Da Nhanh Chóng Lão Hóa
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét