Cách Làm kem moc toc Bánh Flan Thơm Ngon, Mềm Mịn

nấm thảo dược giảm cân tan mỡ : http://cuahanglamdep.com/thao-duoc-giam-can-tan-mo-nam.html . Bánh flan là khuơ bánh thơm ngon đặt rất nhiều người khích thích, đây lại là khuơ rất dễ đả cùng cựu liệu cái thần hồn đơn giản. tuy nhiên thắng giàu đặt khuơ bánh Flan mềm, thơm, mịn và mập thì chớ giả dụ ai cũng biết cách. Hôm nay hẵng cùng ra bếp thắng tính toán tay nghề mức mình nhé!

Nguyên liệu cái thần hồn cần có: - 4 quả trứng gà - 500ml sữa tươi -150g đàng cát - Vani (tùy ý) - 1 nhút đại hồi chanh tươi Cách thật hiện Bước 1 : Bạn cho 100g đàng ra nồi và một mỏng nước (nên dùng nồi màu sáng thắng dễ quan lại xáp caramen). Nấu chảy đàng cùng lửa nhỏ cho đến hồi đàng so lại và giàu màu gần như cánh gián tắt bếp là vừa, cho luôn sút ra caramel một thìa nước chính yếu chanh tươi thắng caramel giàu mùi đặc trưng. Bước 2 : Cho 1 khoảng bẩm caramel ra khung luôn sút hồi còn nóng do caramel đông cứng rất nhanh

Bước 3 : Cho trứng (2 trứng gà và 2 lòng đỏ) và đàng ra thố khoắng thật nhẹ tay ( khoắng chớ giả dụ đả nhé) nắm gằng không thắng giàu bọt khí xuất hiện Bước 4 : Đun sữa trên bếp đến cỡ 70c (hơi nóng và bọt lăn tăn xung lòng vòng nồi) thì tắt bếp. Bạn chớ đặt đun sữa quá nóng năng sôi sẽ đả sữa bị hư Bước 5 : Cho từ từ sữa ra hỗn tạp trứng và đàng thật nhẹ thắng chớ nhằm bọt và trứng bị vón cục. Lược lại hỗn tạp thắng loại vứt vón cục, giả dụ hích thì lúc này bạn giàu thể thêm vani. Bước 6 : Cho hỗn tạp nhẹ nhàng ra khung và dùng giấy tồi bọc ở trên thắng quá trình hâm nước chớ lọt ra đả hư bánh. Bước 7 : Bạn giàu thể nướng năng hấp. Nếu nướng thì đun nước sôi ra đâm ra chìm 1/2 khung bánh (khuông bánh thắng trong khay) sau đấy nướng ở 180c  khoảng 30p. Nếu chớ giàu lò nướng thì bạn giàu thể hấp. Cho nước ra nồi hâm cỡ 1/3 khung và hâm khỏang 30 phút ở lửa nhỏ nhất, thỉnh thỏang mở nắp cho nước chớ đọng lại ở nắp nồi.

Cuối cùng thì hẵng cùng thưởng thức thành quả mức mình nhé, chúc các bạn thành công!Bánh flan là món bánh thơm ngon được rất nhiều người ưa thích, đây lại là món rất dễ làm với nguyên liệu đơn giản. tuy nhiên để có được món bánh Flan mềm, thơm, mịn và béo thì không phải ai cũng biết cách. Hôm nay hãy cùng vào bếp để xem tay nghề của mình nhé!

Nguyên liệu cần có: - 4 quả trứng gà - 500ml sữa tươi -150g đường cát - Vani (tùy ý) - 1 lát chanh tươi Cách thực hiện Bước 1 : Bạn cho 100g đường vào nồi và một ít nước (nên dùng nồi màu sáng để kem mo cuu dễ quan sát caramen). Nấu chảy đường với lửa nhỏ cho đến khi đường sánh lại và có màu gần như cánh gián tắt bếp là vừa, cho ngay vào caramel một muỗng nước cốt chanh tươi để caramel có mùi đặc trưng. Bước 2 : Cho 1 lớp mỏng caramel vào khuông ngay khi còn nóng vì caramel đông cứng rất nhanh

Bước 3 : Cho trứng (2 trứng gà và 2 lòng đỏ) và đường vào thố khuấy thật nhẹ tay ( khuấy không phải đánh nhé) cố gằng đừng để có bọt khí xuất hiện Bước 4 : Đun sữa trên bếp đến khoảng 70c (hơi nóng và bọt lăn tăn xung quanh nồi) thì tắt bếp. Bạn không được đun sữa quá nóng hoặc sôi sẽ làm sữa bị hư Bước 5 : Cho từ từ sữa vào hỗn hợp trứng và đường thật nhẹ để không nổi kem moc toc bọt và trứng bị vón cục. Lược lại hỗn hợp để loại bỏ vón cục, nếu thích thì lúc này bạn có thể thêm vani. Bước 6 : Cho hỗn hợp nhẹ nhàng vào khuông và dùng giấy bạc bọc ở trên để quá trình hấp nước không lọt vào làm hư bánh. Bước 7 : Bạn có thể nướng hoặc hấp. Nếu nướng thì đun nước sôi vào đổ ngập 1/2 khuông bánh (khuông bánh đặt trong khay) sau đó nướng ở 180c  khoảng 30p. Nếu không có lò nướng thì bạn có thể hấp. Cho nước vào nồi hấp khoảng 1/3 khuông và hấp khỏang 30 phút ở lửa nhỏ nhất, thỉnh thỏang mở nắp cho nước không đọng lại ở nắp nồi.

Cuối cùng thì hãy cùng thưởng thức thành quả của mình nhé, chúc các bạn thành công!
  • Cách sữa ong chúa úc Chăm Sóc Móng Tay Khỏe Đẹp Hàng Ngày
  • Tiết Lộ Cách Giảm Mỡ Bụng Từ Gừng Tươi Giúp Lấy Viên Uống Giảm Cân Rich Slim USA Lại Eo Thon, Săn Chắc
  • Chữa Đau Bao blue pure serum Tử Hiệu Quả Mà Không Cần Dùng Thuốc
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét