Bí Quyết Ngừa Đột Quỵ Ở Phụ Nữ

thuoc giam can viet nam . Bí quyết phòng ngừa bỗng quỵ ở phụ nữ - Bệnh bỗng quỵ là một hiện tịnh vô khá phổ biến hiện nay, đền rồng hay là đắt ở đàn bà cao tuổi. Một nghiên cứu gần đây biếu thấy những đàn bà trẻ, đền rồng xoi tuân chôm một chế tầm hốc uống lành mạnh, bao gồm giàu trái cây và rau xanh, bẩm giàu nguy kia hình thành các mải bám làm tắc động mạch, vốn là tác nhân dẫn đến bỗng quỵ và chèn máu kia tim.

Kết quả trên hở để rút ra từ cuộc nghiên cứu 2.500 người tại Hoa Kỳ. Nghiên cứu trước đây phạt hiện rằng, những người lớn tuổi, tiêu pha thụ giàu trái cây và rau xanh giàu thể giúp giảm nguy kia bỗng quỵ và chèn máu kia tim. Tuy nhiên, những phạt hiện nào là không biếu thấy bất kỳ ích lợi nào mức tàu việc tiêu pha thụ giàu trái cây và rau xanh đối với đàn bà trẻ. Nghiên cứu gần đây biếu thấy, những đàn bà trẻ ở tầm tuổi 20, đền rồng xoi tiêu pha thụ độ tám đến chín khẩu phần trái cây và rau xanh mỗi ngày, giàu thể kéo giảm 40% nguy kia bị chèn máu kia tâm và bỗng quỵ so với những đàn bà hốc bẩm trái cây và rau xanh. Bên rìa đó, gia tộc cũng bẩm giàu khả hay là bị hình thành các mải bám trên thành các mạch máu.

Các nhà nghiên cứu biếu biết, ích lợi nào là thoả để duy trì ở chị em, liền cả sau lúc các nhà nghiên cứu hở xem đến các yếu tố nguy kia khác gây bỗng quỵ và chèn máu kia tâm như cuốn hút nữa thuốc lá, tiêu pha thụ thức uống ngọt… Tuy nhiên, một chế tầm hốc uống giàu trái cây và rau xanh không đủ đặng cung gấp tác dụng bảo vệ nguy kia bỗng quỵ và chèn máu kia tâm ở nam giới. Các chuyên gia biếu biết, sẽ tiến hành thêm các cuộc nghiên cứu xa hơn đặng lóng hiểu tinh lý bởi vày tại sao việc tiêu pha thụ trái cây và rau xanh lại không giúp giảm nguy kia chèn máu kia tâm ở nam giới.

Hy vọng kết quả nghiên cứu nào là sẽ giúp nâng cao dìm thức mức tàu chị em đi chừng giỗ quan lại coi trọng mức tàu việc tiêu pha thụ trái cây và rau xanh trong chế tầm hốc dọc ngày, đặng duy trì sức khỏe và giữ biếu trái tâm khỏe mạnh liền từ lúc còn nhỏ.Bí quyết ngừa đột quỵ ở phụ nữ - Bệnh đột quỵ là một hiện tượng khá phổ biến hiện nay, thường hay mắc ở phụ nữ cao tuổi. Một nghiên cứu gần đây cho thấy những phụ nữ trẻ, thường xuyên tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh, bao gồm nhiều trái cây và rau xanh, ít có nguy cơ hình thành các mảng bám làm tắc động mạch, vốn là tác nhân dẫn đến đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

Kết quả trên đã được rút ra từ cuộc nghiên cứu 2.500 người tại Hoa Kỳ. Nghiên cứu trước đây phát hiện rằng, những người lớn tuổi, tiêu thụ nhiều trái cây và rau xanh có thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Tuy nhiên, những phát hiện này không cho thấy bất kỳ lợi ích nào của việc tiêu thụ nhiều trái cây và rau xanh đối với phụ nữ trẻ. Nghiên cứu gần đây cho thấy, những phụ nữ trẻ ở độ tuổi 20, thường xuyên tiêu thụ khoảng tám đến chín khẩu phần trái cây và rau xanh mỗi ngày, có thể kéo giảm 40% nguy cơ bị nhồi máu cơ tim và đột quỵ so với những phụ nữ ăn ít trái cây và rau xanh. Bên cạnh đó, họ cũng thuốc giảm cân loại nào tốt ít có khả năng bị hình thành các mảng bám trên thành các mạch máu.

Các nhà nghiên cứu cho biết, lợi ích này vẫn được duy trì ở chị em, ngay cả sau khi các nhà nghiên cứu đã tính đến các yếu tố nguy cơ khác gây đột quỵ và nhồi máu cơ tim như hút thuốc lá, tiêu thụ thức uống ngọt… Tuy nhiên, một chế độ ăn uống giàu trái cây và rau xanh không đủ để cung cấp tác dụng bảo vệ nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim ở nam giới. Các chuyên gia cho biết, sẽ tiến hành thêm các cuộc nghiên cứu xa hơn để tìm hiểu rõ lý do tại sao việc tiêu thụ trái cây và rau xanh lại không giúp giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim ở nam giới.

Hy vọng kết quả nghiên cứu này sẽ giúp nâng cao nhận thức của chị em về tầm quan trọng của việc tiêu thụ trái cây và rau xanh trong chế độ ăn hàng ngày, nhằm duy trì sức khỏe và giữ cho trái thuoc giam can my tim khỏe mạnh ngay từ khi còn nhỏ.
  • Thực Đơn Giảm Cân Nhanh giảm cân everyday super Từ Hoa Thiên Lí
  • Bí Kíp Tăng bộ trị nám skii Chiều Cao Tối Đa Cho Lứa Tuổi Dậy Thì
  • Bật Mí Kiểu eveline slim extreme 4d Tóc Xoăn Đẹp Của Song Hye Kyo
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét